• amthat2
  • lopbatchanhdao
  • thanhanhniem1
  • tinhtoa1
  • huongdantusinh
  • ThayTL
  • vandaptusinh
  • toduongtuyetson
  • amthat1
  • ttl3
  • thanhanhniem3
  • lailamtoduong1
  • khatthuc1
  • quetsan
  • vandao2
  • amthat3
  • tranhducphat
  • phattuvandao3
  • tamthuphattu
  • thanhanhniem2
  • ttl1
  • chanhungphatgiao
  • daytusi
  • phattuvandao1
  • tinhtoa2
  • benthayhocdao
  • Thầy Thông Lạc đi khất thực
  • Thầy Thông Lạc dẫn dạy "Thân Hành Niệm" cho các Phật tử
  • Thầy Thông Lạc đang ngồi tĩnh tọa
  • Thầy Thông Lạc dẫn dạy cho các tu sinh
  • Thầy Thông Lạc
  • Bên Thầy Thông Lạc học đạo
  • Tổ đường Tuyết Sơn
  • Am thất
  • Thầy Thông Lạc tại Hòn Sơn Thánh Tích
  • Thầy Thông Lạc dẫn dạy "Thân Hành Niệm" cho các Phật tử
  • Thầy Thông Lạc lai lâm tổ đường
  • Thầy Thông Lạc đi khất thực
  • Thầy Thông Lạc quét dọn sân
  • Thầy Thông Lạc giảng đạo cho các Phật tử
  • Thầy Thông Lạc đi khất thực
  • Tranh đức Phật
  • Thầy Thông Lạc vấn đáp đạo cho các Phật tử
  • Thầy Thông Lạc trả lời tâm thư Phật tử
  • Thầy Thông Lạc dẫn dạy "Thân Hành Niệm" cho các Phật tử
  • Thầy Thông Lạc
  • Thầy Thông Lạc viết sách
  • Thầy Thông Lạc dẫn dạy tu sĩ
  • Phật tử vấn đạo Thầy Thông Lạc
  • Thầy Thông Lạc đang ngồi tĩnh tọa
  • Bên Thầy Thông Lạc học đạo
In bài này

Tôi Lành Bệnh Ung Thư

Lượt xem: 7078

TÔI LÀNH BỆNH UNG THƯ

VÀ 34 BỆNH KHÁC

NHỜ GẶP VÀ TU PHÁP THẦY THÔNG LẠC DẠY

Tỳ kheo Thích Nguyên Tánh

Kính thưa quý vị!

Trước nỗi đau nhân thế quá ư là nặng nề, như quý vị đã biết, đã chứng nghiệm, không có người nào, gia đình nào, cá nhân nào, dù là người giàu, kẻ nghèo, dù là có tôn giáo hay không tôn giáo, dù là trai hay gái, trẻ hay già, cùng màu da hay khác màu da không ai thoát bốn nỗi khổ sinh, già, bệnh, chết có phải không thưa quý vị?

Nhưng thưa rằng đây chỉ là bốn nỗi khổ lớn mà thôi còn để nói rộng ra và đầy đủ hơn còn có bốn khổ nữa mà khi nói ra tất cả những người trên thế gian trừ những ai vô phước bị bệnh thần kinh mất trí còn những ai còn nhận thức được đều không ai dám chối cãi đó là Khổ về Ái Biệt Ly hay còn gọi là con người yêu thương nhau rồi do hoàn cảnh nào đó mà kẻ còn người mất sinh ra khổ, đây là khổ thứ năm sau bốn nỗi khổ lớn trên; Khổ thứ sáu là “Cầu Không Được Sinh Ra Khổ”; Khổ này chắc ai cũng rõ con người được sinh ra ở đời không có ai mà không có lòng tham muốn, lòng tham muốn ở đây thật nhiều nhưng tựu trung lại gồm năm loại đó là: Tài, Danh, Sắc, Thực, Thùy. Tài là tài sản, tiền bạc, của cải châu báu; Danh là danh vọng. Sắc là sắc dục, tình cảm trai gái. Đối với đạo Phật Nguyên Thủy đây là nguyên nhân đầu tiên để dẫn đến tái sanh luân hồi làm người hay côn trùng thú vật trong vô lượng kiếp sống, ai muốn hết khổ đức Phật dạy phải làm sao ly cho được tâm tham sắc dục với người xuất gia, còn tại gia không nên tà dâm, mà thực hành đức chung thuỷ thì may ra mới hết khổ, nếu không tin quý vị cứ quan sát trong thế gian này do Tà Dâm mới có những người mẹ mới tuổi sinh viên mà đã 13 lần giết con, đẻ con xong rồi vứt trong sọt rác, vứt trong chổ nhà vệ sinh công cộng, do Tà Dâm mới có bạo lực gia đình, vợ chồng li tán, con cái khổ lây, do Tà Dâm mới có câu chuyện mẹ lấy con vẩn tổ chức đám cưới, do Tà Dâm mới có cha đẻ lấy con gái làm vợ, mới có tệ nạn loạn luân, thật nói sao cho hết nỗi khổ do Tà Dâm trên thế gian này, nước mất nhà tan không ngoài nạn tà dâm có phải không quý vị?

Chúng tôi xin trích một đoạn trong bài của một cô Phật tử làm nghề giáo viên mất chồng do Tà Dâm mà thầy hiệu trưởng lợi dụng chức quyền để quan hệ, muốn bảo vệ tình chung thủy với chồng cô ta cương quyết chống lại. Do không thực hiện được ý đồ bẩn thỉu đê tiện gả hiệu trưởng đã cùng những người ăn theo tính ưa dua nịnh để đồng loả với tội lỗi của người khác cố tình trả thủ cô giáo đang chịu nỗi đau chồng chết, mẹ quá con côi, thay vì đồng nghiệp động viên an ủi giúp đỡ trong lúc hoạn nạn lại làm điều trái ngược để đẩy một người mẹ trẻ sức yếu thế cô vào đường cùng không lối thoát, nếu cô không vì những đứa con thơ dại thì cô đã mượn cái chết để thoát khổ. Sau đây chúng tôi xin trích một đoạn về tâm sự của cô, và quan điểm của bậc tu chứng đạo như Phật, là tác giả của bộ sách quý Đường Về Xứ Phật mà tôi đang giới thiệu với quý bạn đọc khuyên thanh niên Việt Nam không nên Tà Dâm, những lời khuyên hết sức chân tình và cảm động:

“Thầy ơi, sau khi được Thầy giới thiệu cho con cuốn giáo án Rèn Nhân Cách Lớp Ngũ Giới của Sư Phụ Thầy Viết về nguy hại của Tà Dâm mà con chính là nạn nhân, con sống trong cảnh địa ngục bao nhiêu năm nay cũng do con bảo vệ sự trong sạch của bản thân và bảo vệ hạnh phúc cho gia đình của Thầy hiệu trưởng cũ, thế mà Thầy không biết ơn lại tìm đủ mọi cách để trả thù một cách hèn hạ bẩn thỉu khi con không đồng tình với hành động xấu xa đê tiện của ông ấy. Và hiện nay về trường mới con muốn đem những lời dạy đạo đức này để giúp học sinh con hãy tránh xa đừng vi phạm mà phải chịu mọi bất hạnh khổ đau khi phải bước vào cuộc đời đầy đau khổ này, thế mà vẩn bị các Thầy các cô đồng nghiệp của con ngăn cấm. Sau đây con xin trích mấy lời dạy của sư Phụ Thầy khi dạy về sự nguy hại của Tà Dâm thuộc Giới thứ ba trong cuốn Tam Quy Ngũ Giới mà Thầy đã thương hại những người nơi chôn rau cắt rốn Thầy đã sinh ra và lớn lên:

“Bạo lực gia đình xảy ra là người phụ nữ bị đánh đập một cách dả man, có khi gây án mạng, đem đến những sự đau khổ tận cùng cho người thân, nguyên nhân chính của bạo lực gia đình là do gian dối, lén lút Tà Dâm. Bởi vậy Tà Dâm là một hành động vô đạo đức, nó mang đến xấu xa ác hại, nó làm cho cá nhân mất uy tín với mọi người, nó làm cho cá nhân khó nhìn thẳng mặt ai. Tà dâm làm hại uy danh cá nhân mình, làm tan nát gia đình mình và gia đình người khác. Tà dâm thường tạo ra cảnh ghen tuông, từ ghen tuông tạo ra bạo lực gia đình. Bạo lực gia đình thường gây ra cảnh tạt a xít, cảnh đánh đập giả man gây thương tích trầm trọng và gây ra án mạng khiến gia đình và xã hội bất an. Cho nên tà dâm là một hành động xấu xa tác hại đáng lên án, đáng kết tội, đáng diệt trừ (trích cuốn rèn nhân cách lớp ngũ giới đạo đức gia đình, tập 1, trang 32).

Ôi! Đọc những lời dạy của sư Phụ Thầy mà con đau xót cho những đồng nghiệp của con, thế mà con muốn học sinh của con sau này nếu ai có duyên theo Thầy tu hành thì hạnh phúc vô cùng vô tận, còn làm người Phật tử tại gia như con thì chỉ cần giữ năm giới thôi các em cũng đã thoát được hai nơi bệnh viện và nhà tù là hạnh phúc nhất đời rồi. Thế mà hởi ôi, không hiểu ác nghiệp của quê hương Thầy sâu dày đến đâu mà những người đồng nghiệp của con ngăn cấm không cho con dạy học sinh con những điều đạo đức để rồi sau này lớn lên các em là người hữu ích cho gia đình và xã hội. Chắc rằng những đồng nghiệp của con, những người được người đời gọi bằng Thầy bằng cô mà còn giả tâm, hiểm độc, ác đức như vậy thì bản photo của họ sẽ ra sao đây hởi Thầy? Thế mà Thầy ơi, trường nào trước cữa cũng đề những dòng chữ to tướng TIÊN HỌC LỄ HẬU HỌC VĂN, Vậy mà cuốn sách quý của Thầy gửi về họ không cho con dạy học sinh những điều đạo đức lễ phép vô cùng quý báu cho các em ở trong cuốn đó, nếu những học sinh của con không được học rồi đây khi công thành danh toại, có trở thành giáo sư tiến sỹ đi nữa mà chúng phạm năm tiêu chuẩn làm người đó là sát sinh, ăn thịt chúng sinh, lấy của không cho, tà dâm, nói dối, nghiện ngập chất say thì cuộc đời chỉ là ngục tối mà thôi, phải không thừa Thầy?

Sau đây, để làm cho đồng nghiệp con được sáng mắt ra để họ khỏi mang tội lỗi ngăn cản người khác dạy các em học đạo đức lễ nghĩa, biết lễ phép, kính trên nhường dưới mà dòng chữ to tướng trên trường nào cũng treo lên để khuyên các Thầy Cô phải dạy các em trước tiên là học lễ phép đã rồi mới học chữ nghĩa sau. Nếu không thì các em sẽ mất nhân cách của một con người, khi con người đã không còn nhân cách, không còn tôn sư trọng đạo nữa thì các em sẽ là những loài động vật mang hình người, chính vì vậy mà không nơi đây thì nơi đó thỉnh thoảng báo chí đưa tin Thầy hiếp học sinh, trò hiếp cô giáo, học sinh đánh đập thầy giáo dạy mình…Tất cả là do nhân ác mà các Thầy, Cô tạo ra cả thôi, vì rằng các thầy các cô ăn lương nhà nước để dạy các em mà không dạy các em đạo đức thì gậy ông đập lưng ông là không sao tránh khỏi phải không thưa Thầy? Bản thân con là nạn nhân do Thầy hiệu trưởng củ có hành động Tà Dâm với con, lúc đó dù con chưa được Thầy dạy con thọ Tam Quy Ngũ Giới để làm người đệ tử Phật chân chính như Thầy quy y cho con, mà con quy y theo các Thầy theo Tà Đạo ở các chùa nhưng con vẩn biết rằng giới Tà Dâm là tội lỗi. Sau đây con xin trích một đoạn về lời dạy của sư Phụ Thầy khi Ngài thương các cháu học sinh, nam nữ thanh niên bằng một lời kêu gọi thiết tha nồng thắm thấm đượm tình yêu thương của vị Phật Sống bằng xương bằng thịt, trước nỗi đau của nhân loại do không biết thực hành như trong cuốn Tam Quy Và Ngũ Giới mà Thầy đã nhịn ăn, chỉ ăn ngày một bữa để dành đồng lương xương máu Photo sách gửi về cho con cho các em học:

“Hởi các cháu thanh thiếu niên, nam nữ! Các cháu là mầm non của Tổ Quốc phải làm sao xứng đáng với truyền thống anh hùng bất khuất của cha ông nơi đất nước quê hương này. Các cháu đừng nên chạy theo dục vọng thấp hèn rượu chè bài bạc, sắc dục. Vì chạy theo những dục vọng thấp hèn các cháu sẽ trở thành những người hung ác, xấu xa, trộm cắp, cướp dật, mãi dâm,… tâm hồn truỵ lạc đầy tội lỗi, tương lai các cháu mờ mịt, danh dự các cháu sẽ bị chôn vùi nơi bùn nhơ hôi thối. Các cháu có biết không?(trang 33 cùng sách trên)

…”Hởi các cháu thanh niên nam nữ Việt Nam! Chúng ta là dân tộc Việt Nam có truyền thống anh hùng bất khuất trước mọi thế lực ngoại xâm. Tổ tiên ông cha ta lúc nào cũng không đầu hàng giặc, dù giặc ngoại xâm có thế lực mạnh, có vũ khí tối tân khoa học, cũng không làm tổ tiên chúng ta quy hàng. Vì thế thà chết chứ không uống rượu say xỉn, không nằm đường ngủ bụi, không biết đâu dơ, đâu sạch. Thanh niên Việt Nam không phải là những chàng trai rượu chè be bét, mở miệng chửi thề dùng những lời vô văn hoá, kém đạo đức không lễ độ, phách lối, đánh lộn, đâm thuê, chém mướn, làm những chuyện hung bạo tàn ác, gây rối trật tự an ninh xã hội (trang 45, 46 cùng sách trên).

Nỗi khổ do tham sắc dục đã hai năm rõ mười thuộc về năm món dục, nỗi khổ này chúng tôi muốn nhấn mạnh một chút vì qua kinh nghiệm tôi thấy rằng sở gĩ trước đây bản thân tôi không bao giờ hết bệnh là do không biết tiết độ trong tình dục, do vậy mà mất hết nguyên khí dẫn đến cơ thể ốm xo gầy mòn, mặc dầu tôi đã nghe bố tôi nhắc nhở bằng mấy câu của đạo Nho: ”Bình minh nhất trản trà, tam nguyệt dâm nhất độ. Lương y bất đáo gia”. (tạm dịch: Sáng uống một bình trà. Ba tháng một lần dâm. Không cần đi bác sĩ) Vì sao vậy? Do “Bế được Tinh, dưỡng được Khí, tồn được Thần”, nên ít bệnh tật. Cho đến khi thực hành đúng giới luật ăn ngày một bữa thì có khi cả năm mới mộng tinh một lần. Nhờ vậy mà tôi không còn bệnh, tinh thần minh mẫn sáng suốt, hiện nay tôi đã hôn đất từ 260 lần lên đến 383 lần, nếu không tin quý vị về tại xóm Tân Trung hỏi chú Th. xóm trưởng nơi tôi cư trú sẽ biết. Đây là điều quan trọng tôi muốn chia sẻ đến quý đọc giả qua kinh nghiệm của tôi, do đã li được tâm tham sắc dục.

Tiếp đến là nổi khổ do tham “Thực“ tức là tham ăn. Đúng như lời cố nhân dạy “Tham Thực Cực Thân” quả là chân lý.

Thùy là tham Ngủ. Để chứng minh về Tâm tham ngủ đức Phật khằng định:

“Người ưa ngủ ăn lớn

Lăn lóc nằm qua lại

Chẳng khác heo no bụng

Kẻ ngu nhập thai mãi“

Vậy mà giáo lý Đại Thừa dạy rằng: "Đói ăn, khát uống, mệt ngủ liền". Tu như vậy nên Thầy Thông Lạc dạy cả thầy cả trò đọa địa ngục cả đám, thật không sai. Thế mà họ không biết ơn để mà quay về với Chánh Pháp để khỏi phí cả đời tu vì rằng tâm tham, sân, si chưa đoạn thì làm sao có giải thoát để làm chủ bốn nỗi khổ Sinh, Già, Bệnh, Chết được cơ chứ. Nếu họ phỉ báng lời Trưởng Lão thì ít ra họ cũng hiểu được lời dạy của Như Lai (đức Phật), Người mà họ tự xưng họ là sứ giả của Như Lai, ăn cơm Như Lai, ngồi tòa Như Lai mà lại không thực hành lời Như Lai chỉ dạy thì họ cũng như người đời thường nói:

“Con không nghe mẹ nghe cha

Mắm không ướp muối thật là mắm hư”.

Còn như đức Phật thì dạy rất cụ thể, ai muốn chứng đạo như Phật không phải cầu Phật gia hộ, không phải sám hối lạy lục Phật, không phải giải hạn, cầu siêu, cầu an, đốt áo giấy tiền vàng mã, rắc vãi gạo muối, xem ngày giờ tốt xấu, hướng nhà cữa, mộ phần, thờ hết ông này bà nọ… mà hãy:

“Đoạn tận lòng tham ái

Sân hận và si mê

Chặt đứt và cắt đoạn

Các kiết sử lớn nhỏ

Không có gì sợ hãi

Khi mạng sống gần chung

Chỉ giữ gìn cho trọn

Hãy sống riêng một mình

Như tê ngưu một sừng”

“Khắp cả bốn phương trời

Không sân hận với ai

Ít muốn và biết đủ

Không tham muốn vật gì

Vững tâm trước hiểm nguy

Không sợ không dao động

Hãy sống riêng một mình

Như tê ngưu một sừng”

Những lời dạy trên nằm trong chân lý thứ hai đó là Nguyên Nhân Sinh Ra Khổ. Vậy những ai muốn hết khổ thì chỉ cần hai bài kệ trên thực hành là hết khổ ngay cần gì phải lý luận nhiểu, cần gì phải tụng kinh gõ mõ cho điếc tai long óc, phải không quý vị? Muốn vậy hãy ‘Đoạn tận lòng tham ái, Sân hận và si mê” là hết khổ liền. Cụ thể là tham năm món dục được đức Phật ví nó như miếng mồi đã ngoắc vào lưỡi câu mà con người là những con cá thì thử hỏi con người khi ngậm lưỡi câu rồi thì khổ hay là vui hởi quý vị?

Khổ thứ bảy là “Oán Tằng Hội Khổ”; Khổ này mấy ai nhận ra được nó để mà thoát khổ chỉ có con mắt Thiên Nhãn Minh của bậc tu chứng nhìn thấu suốt tận cùng vũ trụ, hiểu rõ từng tâm niệm của chúng sinh như đức Phật và các bậc A La Hán thưở xưa và Thầy Thông Lạc bây giờ mới có khả năng đó, còn người phàm phu thiếu trí thì khó có ai biết được. Nói rộng ra về nỗi khổ thứ bảy này tức là khi con người được sinh ra trên thế gian này kiếp quá khứ họ đã gieo nhân thiện hay nhân ác, những nhân thiện hay ác này khi họ đã gieo trồng rồi thì không bao giờ mất nên đến kiếp này họ sinh ra trên đời họ phải tiếp tục trả quả họ đã vay, nếu họ làm thiện thì được người khác giúp đỡ cưu mang, nếu họ làm ác thì bị người khác vu oan giáo họa, mạ lỵ, đánh đập, chửi mắng…

Nếu ai đủ phước duyên tu hành theo Bát Chánh Đạo họ hiểu rõ do nhân quá khứ họ đã tạo nên nên kiếp này họ đến đòi nợ; khi biết như vậy rồi họ vui vẻ trả nợ không chút kêu ca phàn nàn thì hậu quả xấu được chấm dứt; ngược lại những người phàm phu chẳng biết tu là gì họ cứ ngỡ rằng con người sinh ra trên đời chết rồi là hết, có người lại nghĩ khi chết rồi có linh hồn trường tồn bất biến, có người chấp có linh hồn, chấp có rồi chấp không, như Tổ Sư Long Thọ, thì những hạng người này không sao thoát khổ nên đây là Khổ thứ bảy được đức Phật nêu rõ không ai dám chối cãi.

Khổ thứ tám là Thân Tứ Đại Thay Đổi Khổ; Khổ này chắc ai cũng rõ. Con người được sinh ra ai ai cũng mang thân tứ đại nên mỗi khi thân tứ đại thay đổi thì sinh ra Khổ ví dụ khi bị tai nạn,ốm đau tức là Đất, Nước, Gió, Lửa trong cơ thể (tứ đại) không còn điều hoà từ đó sinh ra Khổ. Khổ này chắc không ai dám chối cãi. Muốn thoát khổ này chỉ có những người tu theo Bát Chánh Đạo họ biết thân họ có bệnh tật, tai nan, ốm đau là do họ làm ác nên nay phải trả quả. Khi hiểu được như vậy rồi nên họ vui vẻ chấp nhận không chút rên la, ca thán, phàn nàn như người phàm phu nhờ vậy mà cơn đau của họ bị giảm đi nhiều; mặt khác họ biết dùng nhân thiện để chuyển nhân ác bằng cách họ không dám sát sinh và ăn thịt chúng sinh thực hành đức Hiếu Sinh, họ không lấy của không cho mà còn biết thực hành đức Ly Tham biết bố thí; họ không Tà Dâm mà còn biết thực hành đức Chung Thuỷ, họ không dám nói dối mà còn biết thực hành đức Thành Thật, họ không nghiện rượu và các chất say mà còn biết thực hành đức Minh Mẫn Sáng Suốt. Nhờ biết như vậy nên nghiệp ác của họ đã trở thành thiện nghiệp, nên họ đã hoá giải được Khổ thứ tám này. Ví dụ khi họ ăn trộm bị người đập đánh làm cho thân tứ đại đau đớn, họ uống rượu, ăn thịt làm cho bộ máy tiêu hoá thương tổn tức là thân Tứ Đại thay đổi, nay họ không làm điều ác nữa tức là thân tứ đại được điều hoà là họ thoát khổ. Còn ngược lại người vô minh phàm phu do không hiểu được nên họ không bỏ ác để làm thiện thì quả ác họ gieo tất yếu họ phải lãnh mà thôi, mà họ đã phải lãnh tức là họ phải chịu Khổ thứ tám. Đó là nói những người không theo Tôn giáo còn những người theo tôn giáo khổ còn tăng lên gấp bội vì họ không tin theo con đường Bát Chánh để mà thoát khổ mà lại tin theo tà giáo ngoại đạo để rồi tiền mất tật mang bằng cách giải hạn, cúng vong, tiển linh, xem ngày giờ tốt xấu, xem hướng nhà cữa, mộ phần…

Chắc quý vị xem trên mạng thì biết về những đại nạn lớn nhất thế giới khi đạo Hồi tham gia ngày lễ Thánh A La đã bị nạn chết mười lăm ngàn người một lúc. Nếu có vị Thánh thiêng liêng như vậy tại sao mọi tín đồ của các vị Thánh ấy vì sùng bái Thánh mà Thánh không cứu giúp? Trong mười điều đức Phật dạy không nên tin thì đây là lòng tin nhân lý luận siêu hình. Những ai là tín đồ Phật giáo không ai mà không biết một tin kinh hoàng khi Tổ Đạt Ma từ Ấn Độ truyền đạo tại Trung Quốc vua Lương Võ Đế do lòng tin Tà Kiến vào kinh Diệu Pháp Liên Hoa nên xây bảy hai ngôi chùa sau đó cho người xuất gia tu hành đến khi giặc đến không ra chống trả mà chỉ lo gõ mõ tụng kinh để nhờ sự gia hộ của bồ tát Quán Âm đến khi giặc xông vào giết hết vua quan triều đình thật là đau đớn nhục nhã. Tại chùa Hoa Lâm Ngự tại Đức Thọ, Hà Tĩnh quê tôi cũng có một sư cô L vì tin vào giáo lý Đại Thừa đã được ghi rõ trong cuốn kinh Diệu Pháp Liên Hoa thuộc phẩm Phổ Môn. Phẩm này đã ghi rất rõ ràng rằng ai tin vào sự linh hiển của Quán Âm Bồ Tát sẽ được bồ tát gia hộ cho tai qua, nạn khỏi tật bệnh tiêu trừ, bị nạn nước lửa giặc giả, tù tội, rắn cắn, cọp tha…chỉ cần niệm đến danh hiệu của Ngài Quán Âm là tai qua nạn khỏi, vì tin như vậy nên khi cô ngồi thiền thường thấy Mẹ Quán Âm hiện về nói rất chính xác như thật từ việc nhỏ cũng như việc lớn, thế mà cô ta bị một gã hàng xóm nghiện rượu vào xin tiền cô không cho hắn liền cạy hòm công đức, cô điện báo công an thì bị hắn chém cô liên tục bảy nhát dao vào đầu, đến nhát thứ tám đầu cô bị bổ đôi, cô chết thật thảm hại.

Trước những sự tin tưởng mù quáng này đức Phật đã thương hại con người vô minh nên Ngài đã trả lời cho một người dân Ấn Độ thời bấy giờ rằng có mười điều không nên tin mà trong đó Ngài có dạy không nên tin vào Thế Giới Siêu Hình mà chỉ nên tin sâu vào nhân quả để bỏ ác làm lành là có hạnh phúc an lạc ngay, như bản thân tôi đã thực hành đúng Tám Giới Thánh Bát Quan Trai liên tục hai mươi ngày là bệnh ung thư cổ và 34 bệnh khác chấm dứt.

Chúng tôi phân tích như vậy chắc ai cũng rõ được đức Phật dạy như chân lý không ai dám chối cãi có phải không quý vị?

Như vậy cả khổ lớn và khổ nhỏ chúng tôi đã trình bày sơ lược bây giờ chúng tôi xin mời quý vị, những ai có nhu cầu thoát bốn khổ lớn và tám khổ nhỏ thì hãy nghe chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm mà chúng tôi nhờ gặp được bộ sách quý nhất trên hành tinh này là Đường Về Xứ Phật của tác giả có tên là Trưỡng Lão Thích Thông Lạc khi cầm đọc thấy quá tuyệt vời sau đó chúng tôi quyết vượt trên một ngàn năm trăm cây số đến tại chùa Am, ấp Gia Lâm, xã Gia Lộc huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh để xin đảnh lễ, được tỏ lòng tri ơn bậc tu chứng và nhờ Ngài chỉ dạy chỉ trong vòng hai mươi ngày tôi đã lành bệnh ung thư cổ và 34 bệnh khác. Bấy giờ tôi là một thương binh nặng có một người phục vụ, thế mà thiếu một tháng đầy 12 năm nay tôi không phải đi viện, không mất một viên thuốc tây nào mặc dầu tôi có bảo hiểm vào viện không mất tiền.

Do những lợi ích quá lớn lao, quá thiết thực lợi cho gia đình và cộng đồng xã hội trong khi biết bao người bị đủ loại bệnh điều trị hết viện này đến viện khác, có gia đình phải bán cả nhà để trị bệnh nhưng rốt cuộc người chết, nhà mất. Thấy cuộc đời quá thương tâm, con người vì quá vô minh không hiểu được con đường cứu cánh giải thoát rất cụ thể rõ ràng mà chúng tôi đã nêu trên nên họ phải chịu tám khổ như thật mà trong đó có bốn khổ lớn là SANH, GIÀ, BỆNH, CHẾT để mà thoát ra như bản thân tôi đã thoát ra được nhờ gặp được Minh Sư tu chứng chỉ dạy. Nay tôi muốn đem kinh nghiệm của mình đã thực hành được chỉ giúp những ai có nhu cầu biết mà thực hành đúng như cuốn tập hai Đường Về Xứ Phật của Ngài Thích Thông Lạc - Bậc tu chứng đạo như đức Phật, là đều được hết bệnh như tôi. Với lòng biết ơn trời biển với đức Phật cùng với sư phụ, người đã tận tình chỉ dạy tôi khi còn tại thế, nay Ngài đã nhập Niết Bàn, với tinh thần từ bi, hỷ, xả, thương người như thể thương thân nên dù là một thương binh nặng có một người phục vụ nhưng vì biết bao nhiêu người còn phải chịu tám nỗi khổ trên nên tôi không nỡ ngồi nhìn khi đồng loại đang phải chịu khổ Sinh, Già, Bệnh, Chết… trong lúc đó tôi đã tìm được phương Thần Dược tức là con đường Bát Chánh giúp mọi người thoát khổ được như tôi cũng là hạnh phúc vô cùng tận rồi, do vậy tôi xin được cắt ái li gia, mang chiếc áo tu sĩ mới mong giúp được nhiều người chấm dứt bệnh khổ như tôi.

Ngoài mong muốn thiết thực đó tôi hoàn toàn không có ý đồ nào khác, mà chỉ vì tha nhân, vì mọi người đang chịu khổ mà chưa có lối thoát cụ thể như tôi chứ hoàn toàn không có mưu mô hay một tham vọng nào khác, vì rằng tôi chỉ có ăn ngày một bữa cơm đạm bạc nữa thôi, thì còn tham vọng nỗi gì, phải không quý đọc giả ? Xin quý vị hiểu và thông cảm cho.

Nếu sự thật này đến với quý vị có làm mất lòng một số người đang theo tôn giáo của mình rồi tìm cách hại chúng tôi thì chúng tôi thà chịu chết chứ không bao giờ dám phản lại con đường Bát Chánh của đức Phật đã khổ công tu chứng tìm ra, cũng không thể nào nói khác được những điều thuộc về chân lý Thầy Thông Lạc đã khổ công tu chứng nay mới dựng lại được để cứu giúp nhân loại mà bản thân tôi nhờ Ngài mà còn được sống khoẻ mạnh đến hôm nay mới đem những lời dạy vô giá này để chia sẻ những ai hữu duyên có nhu cầu thoát khổ.

Để giúp quý vị được hạnh phúc như chúng tôi, nghĩa là quý vị vẩn sống trong đời thường này mà quý vị không còn phải bệnh tật tai nạn đau ốm nữa là quý vị đã thoát được những nỗi khổ trên rồi thì còn gì trên thế gian này có thể so sánh được.

Còn kinh nghiệm tu tập chúng tôi sẵn sàng hướng dẫn theo số điện thoại di động mà hiện nay tôi vẩn đang hướng dẫn một số người bị bệnh kể cả ung thư như tôi đều có kết quả tốt. (Số điện thoại của tôi là 012 444 123 67)

Cuối cùng xin kính chúc quý đọc giả thực hành bài kệ sau:

“Những ai thường giác tỉnh

Đêm ngày siêng tu tập

Tâm luôn hướng Niết Bàn

Mọi Lậu Hoặc được tiêu”

Bài kệ trên đức Phật dạy phải thường xuyên dùng pháp Như Lý Tác Ý để tác ý nhắc tâm luôn ở trong Chánh Niệm là lớp thứ bảy trong Bát Chánh Đạo, không cho tà niệm xen vào, vì như vậy làm cho tâm tán loạn vì bản chất của con người không ai không có lòng tham, do lòng tham nên tạo nghiệp ác, từ đó mà tiêu hao năng lượng rồi sinh bệnh khổ. Khi nói về Tâm đức Phật đã có bài kệ:

“Tâm hoảng hốt giao động

Theo các dục quay cuồng

Người trí phòng hộ tâm

Tâm phòng an lạc đến”

Bài kệ trên đức Phật dạy hết sức thực tế, vì rằng tâm con người không bao giờ dừng một chỗ, nó như con khỉ, con vượn luôn nhảy từ cành nọ sang cành kia mà tạo nghiệp. Vì vậy bài kệ trên đưc Phật dạy chúng ta ai phòng hộ được tâm không quay cuồng theo năm món dục nói trên thì được an lạc rất thực tế cụ thể, có kết quả hiện tại. Ví dụ người không biết phòng hộ tâm, lòng tham do lục căn tiếp với sáu trần cảnh nên tạo nghiệp, vì do lòng tham nên sát sinh, trộm cắp, tà dâm, nói dối, nghiện chất say từ đó mà bệnh tật, tai nạn, vào tù ra tội, cửa nhà tan nát. Ở đây ai biết phòng hộ tâm tức là “mọi lậu hoặc (Khổ Đau) được tiêu trừ. Khi phòng hộ được thì tâm an lạc sẽ đến như bài kệ trên đức Phật đã khẳng định. Nhưng muốn phòng hộ phải áp dụng pháp hướng tâm Như Lý Tác Ý như đã nói trên.

Bài kệ này cũng tương tự như bài kệ đức Phật dạy đức vua Ba-Tư-Nặc khi bị bệnh béo phì

"Hãy luôn tự tỉnh giác

Khi ăn biết tiết độ

Giữ kham khổ đạm bạc

Sẽ gầy và sống lâu”

Chúc quý vị thành công.

(Số điện thoại của tôi là 012 444 123 67)

***

Đang có 20 khách và không thành viên đang online

Lượt xem
451
Các bài viết
1441
Số lần xem các bài viết
8862755